Khu nghỉ dưỡng tại Quy Nhơn

vani Quy Nhon Resort

Nếu bạn đang tìm kiếm khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Quy Nhơn, hãy thử nghiệm AVANI Quy Nhơn Resort & Spa.

Các phòng tại AVANI Quy Nhơn Resort & Spa cung cấp tv màn hình phẳng, quầy bar mini và điều hòa nhiệt độ, và khách có thể được kết nối wifi miễn phí.

Ngoài ra, khi nghỉ dưỡng tại AVANI Quy Nhơn Resort & Spa khách có thể dùng dịch vụ phòng và nhân viên hỗ trợ khách. Bạn cũng có thể tận hưởng bể bơi và quầy bar cạnh bể bơi. Cần chỗ đỗ xe ? Đỗ xe miễn phí có sẵn tại AVANI Quy Nhơn Resort & Spa.

Nếu bạn tìm kiếm nhà hàng kiểu á, có thể ghé thăm TRE Restaurant, nằm không xa Life Wellness Resort Quy Nhon Hotel.

Các nhân viên của AVANI Quy Nhơn Resort & Spa mong muốn được phục vụ bạn trong kì nghỉ sắp tới.

 

Casa Marina Resort

Marina những ngày tháng 4/2021
Đại gia đình mình đã chọn Marina là nơi dừng chân cho hành trình khám phá Việt Nam đầu tiên của em bé nhà mình khi bé được 11 tháng tuổi. Và đó là hành trình đáng nhớ tại Quy Nhơn với nhiều cảnh đẹp, người dân thân thiện và hải sản rất tươi ngon, giá rẻ !!!
Nói về Marina thì dịch vụ ở đây tốt, nhân viên nhiệt tình thân thiện, gia đình có em bé đã được tạo đk để checkin sớm hơn. Nhà mình thuê 2 phòng thì đều được view rất đẹp, phòng ok, khung cảnh quanh resort đẹp, rất có nhiều góc để sống ảo hehe.
Có điểm trừ duy nhất mình thấy buffe sáng món ăn không đa dạng lắm, nên thêm vài món nữa khách hàng sẽ có nhiều lựa chọn hơn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *